Bảo hành 12 tháng
Bảo hành 12 tháng

 Tất cả các sản phẩm

Giao hàng tốc độ
Giao hàng tốc độ

  Free ship nội thành

Chiết khấu cao
Chiết khấu cao

   Dành cho đại lý

Sản Phẩm Chính Hãng
Sản Phẩm Chính Hãng

Xuất xứ rõ ràng

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1/ NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐÈN LED - KV HỒ CHÍ MINH (SL: 10) 

a/ Mô tả công việc:

  • Giới thiệu sản phẩm, tư vấn và bán các sản phẩm đèn LED, thiết bị điện do Công ty sản xuất.
  • Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng hiện có.
  • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới và mở rộng thị trường.
  • Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
  • Đưa ra các biện pháp, các chương trình thúc đẩy hoạt động kinh doanh của cty.
  • Thực hiện tổng hợp, báo cáo công việc lên cấp trên để có hướng giải quyết kịp thời.
  • Vạch và thực hiện mục tiêu kinh doanh dựa trên nguồn khách hàng tiềm năng & nguồn hệ thống khách hàng hiện tại.
  • Theo dõi và phối hợp với phòng kế toán giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.

b/ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp PTTH, Trung cấp hoăc Cao đẳng.
  • Yêu cầu ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng 1 năm trở lên nghành hàng thiết bị điện, chiếu sáng.
  • Ưu tiên ứng viên biết sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại thông minh.
  • Có phương tiện đi lại là xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao.
  • Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
  • Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng đặc biệt bán hàng ngành điện.
  • Năng động và sẵn sàng đi lại.

c/ THU NHẬP : LƯƠNG CỨNG + TRÁCH NHIỆM + CK BÁN HÀNG

2/ NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐÈN LED - KV CẦN THƠ  (SL: 02) 

a/ Mô tả công việc:

  • Phụ trách công việc hành chính - văn phòng của Phòng Kinh doanh và hỗ trợ bán hàng, bao gồm:
  • Xác nhận đơn hàng.
  • Theo dõi xuất hàng và giao hàng theo qui trình bán hàng.
  • Thu thập thông tin, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
  • Theo dõi, thông tin thực hiện các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
  • Làm Biên bản cuộc họp cho tất cả các buổi họp của phòng kinh doanh.
  • Theo dõi công nợ khách hàng.
  • Gửi thư, email, điện thoại cho khách hàng hàng tuần, tháng, năm.
  • Báo cáo theo định kỳ.
  • Hỗ trợ công việc bán hàng, kiểm soát đại lý, khách hàng, tồn kho.
  • Thực hiện tổng hợp, báo cáo công việc lên cấp trên để có hướng giải quyết kịp thời.
  • Vạch và thực hiện mục tiêu kinh doanh dựa trên nguồn khách hàng tiềm năng & nguồn hệ thống khách hàng hiện tại.
  • Theo dõi và phối hợp với phòng kế toán giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.

b/ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp PTTH, trung cấp hoặc cao đẳng.
  • Yêu cầu ứng viên biết sử dụng vi tính văn phòng và điện thoại thông minh.
  • Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy.
  • Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
  • Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng đặc biệt bán hàng ngành điện.
  • Năng động và sẵn sàng đi lại.

c/ THU NHẬP : LƯƠNG CỨNG + TRÁCH NHIỆM + CK BÁN HÀNG

3/ NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH/ SALES ADMIN - KV HỒ CHÍ MINH (SL: 04) 

a/ Mô tả công việc:

  • Thực hiện đề nghị mua hàng trong và ngoài nước.
  • Theo dõi báo đấu thầu, thực hiện hồ sơ dự thầu theo phân công của cấp trên.
  • Kiểm tra, soạn thảo nội dung thương thảo, hợp đồng mua bán với khách hàng.
  • Thực hiện bảo lãnh theo yêu cầu của hồ sơ thầu và hợp đồng.
  • Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng (Đặt vé máy bay, vật tư mua ngoài, chi phí công tác, đặt mua văn phòng phẩm…) cho PKD3.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

b/ Yêu cầu công viêc:

  • Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương

- Chuyên môn: Kinh tế, Kế toán.-

- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

  • Khả năng/ Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Soạn thỏa văn bản.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có kỹ năng tiếng Anh tốt.

  • Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.

- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.

- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi. c/ LƯƠNG : THỎA THUẬN

4/ KỸ SƯ PHẦN MỀM NHÚNG/ KỸ SƯ FIRMWARE (SL: 04)

a/ Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu, thực hiện Firmware cho các sản phẩm công tơ điện tử, thiết bị truyền thông, thiết bị theo yêu cầu.
  • Phối hợp nhóm Kỹ thuật Phân tích, thiết kế sản phẩm điện tử theo yêu cầu của khách hàng, theo yêu cầu của hồ sơ thầu.
  • Trao đổi công việc cụ thể hơn khi phỏng vấn.

b/ Yêu cầu:

  • Có kiến thức về lập trình nhúng, có kinh nghiệm sử dụng ít nhất một loại trong các MCU sau: AMR, MSP430, PIC…
  • Có kinh nghiệm lập trình nhúng với RTOS thời gian thực. Có kinh nghiệm lưu trữ quản lý dữ liệu trên các IC nhớ Flash, EEPROM…
  • Có kiến thức về các chuẩn giao tiếp: UART, RS232, RS485, SPI, I2C...
  • Có kiến thức về hệ thống điều khiển thu thập dữ liệu, kinh nghiệm lập trình nhúng với các thiết bị truyền thông GPRS/3G, RF, Zigbee, PLC, Smart House…
  • Có hiểu biết về công tơ điện tử, hệ thống thu thập dữ liệu công tơ điện tử  là một điểm cộng.
  • Có khả năng thiết kế mạch, vẽ layout bằng Altium/Allegro, có hiểu biết về linh kiện điện tử.

c/ LƯƠNG : THỎA THUẬN 5/ NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (SL: 04) a/ Mô tả công việc:

  • Phân tích bóc tách các hạng mục kỹ thuật, thực hiện hồ sơ kỹ thuật. Phối hợp với nhóm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhóm chăm sóc khách hàng (CSKH) và chịu trách nhiệm chính thực hiện các hạng mục kỹ thuật theo yêu cầu khi thực hiện hồ sơ đấu thầu.
  • Phối hợp nhóm R&D phân tích và đưa ra giải pháp, phối hợp nhóm CSKH thực hiện xử lý các sự cố của hệ thống thu thập dữ liệu công tơ điện tử hoặc thiết bị điện công nghiệp, thiết bị lập trình PLC và hệ thống scada mạng truyền thông công nghiệp.
  • Tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, phân tích và phối hợp nhóm R&D đưa ra phương án thực hiện, cùng nhóm CSKH thực hiện đảm bảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

b/ Yêu cầu đối với kỹ sư kỹ thuật công tơ điện: 

  • Có kỹ năng đọc hiểu hồ sơ, bóc tách các yêu cầu kỹ thuật, bóc tách khối lượng công việc, lên phương án thực hiện công việc.
  • Có kiến thức về các thiết bị giao tiếp GPRS/3G, RF, Zigbee, PLC, Smart Home. Có kiến thức về các chuẩn giao tiếp, các phần mềm áp dụng cổng giao tiếp: UART, RS232, RS485 ....
  • Có kiến thức về thiết kế mạch điện tử, linh kiện điện tử là một điểm cộng.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có tính kỷ luật và hoà đồng với đồng nghiệp.

c/ Yêu cầu đối với kỹ sư kỹ thuật thiết bị điện, tự động hoá:

  • Có kỹ năng đọc hiểu hồ sơ, bóc tách các yêu cầu kỹ thuật, bóc tách khối lượng công việc, lên phương án thực hiện công việc.
  • Có kiến thức về hệ thống scada, các chuẩn truyền thông và mạng truyền thông công nghiệp.
  • Có hiểu biết về các thiết bị điện công nghiệp, màn hình công nghiệp HMI, thiết bị lập trình PLC của Siemens, Misubishi, Omron, Schneider.
  • Thành thạo việc tích hợp hệ thống, lắp đặt, thi công, thiết kế đối với một số các thiết bị, hệ thống scada công nghiệp thông dụng.
  • Thành thục kỹ năng tin học: word,excel, internet, thiết kế bản vẽ bằng Autocad.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có tính kỷ luật và hoà đồng với đồng nghiệp.
  • Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh lưu loát.

c/ LƯƠNG : THỎA THUẬN

6/ KỸ SƯ DỰ ÁN (SL: 04)

a/ Mô tả công việc:

  • Triển khai các dự án đo xa công nghệ RF, PLC, 3G.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng xử lý hệ thống đo xa công nghệ RF, PLC, 3G.
  • Thực hiện đào tạo, chuyển giao và hỗ trợ xử lý các hệ thống thu thập dữ liệu điện năng từ xa (AMR), hệ thống đo lường tiên tiến (AMI).

b/ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp: Đại Học một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy tính, Điện tử viễn thông, Điện- điện tử.
  • Biết sử dụng ngôn ngữ lập trình SQL, Oracle.
  • Có khả năng đi công tác dài ngày.
  • Có kỹ năng tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết).

*** YÊU CẦU CHUNG CÁC VỊ TRÍ KỸ SƯ, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT  ***

  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint…)
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
  • Đam mê công việc, sáng tạo, chịu được áp lực.
  • Có tinh thần trách nhiệm.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Đo lường & tin học công nghiệp, Tự động hóa, Điện, Điện tử; Hoặc các chuyên ngành tương đương.
  • Chấp nhận sinh ứng viên mới ra trường.

*** QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP CÔNG TY ***

  1. Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi và các chế độ theo chính sách của Công ty và Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN...
  2. Lương tháng thứ 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh
  3. Thưởng Lễ, Tết theo Quy định của công ty.
  4. Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong & ngoài nước
  5. Tham gia các hoạt động ngoại khóa: du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
  6. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
*** ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ ***
1/ Nộp trực tiếp tại: Trụ sở Công Ty: 157-159 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Tel: 028.38117454 –line 108 hoặc Ms Yến - 0986875455.
2/ Mail: tuyendung@huuhong.com.vn 

KINH DOANH MIỀN NAM

Lý Hải Ngọc|Nhân viên kinh doanh
Lý Hải Ngọc Nhân viên kinh doanh 090.189.2017
Võ Xuân Khánh|Nhân viên kinh doanh
Võ Xuân Khánh Nhân viên kinh doanh 090.189.2012
Trương Thanh Thảo|Nhân viên kinh doanh
Trương Thanh Thảo Nhân viên kinh doanh 090.189.2014
Nguyễn Đình Thuận|Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Đình Thuận Nhân viên kinh doanh 093.216.2818
Phạm Hồng Quân|Nhân viên kinh doanh
Phạm Hồng Quân Nhân viên kinh doanh 093.115.2818
Nguyễn Thế Sơn|Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Thế Sơn Nhân viên kinh doanh 090.316.2428

KINH DOANH MIỀN BẮC

Phùng Văn Dũng | Nhân viên kinh doanh
Phùng Văn Dũng Nhân viên kinh doanh 090.189.2013
Nguyễn Đình Việt|Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Đình Việt Nhân viên kinh doanh 090.140.5818
Nguyễn Ngọc Tiến|Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Ngọc Tiến Nhân viên kinh doanh 090.274.3818
Trần Anh Tuấn|Nhân viên kinh doanh
Trần Anh Tuấn Nhân viên kinh doanh 090.1381.812
Nguyễn Hồng Sơn|Nhân viên kinh doanh
Nguyễn Hồng Sơn Nhân viên kinh doanh 090.1945.856